Hi các bạn! Lại là mình Trọng Tấn đây! Là một người con quê hương Nam Định, mình luôn tự hào về những nét đẹp văn hóa và ẩm thực độc đáo của mảnh đất này. Một trong những món ăn đặc sản mà ai đến Nam Định cũng phải thử qua đó chính là bánh xíu páo. Bánh xíu páo Nam Định với hương vị thơm ngon, độc đáo đã trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước. Hôm nay, mình muốn giới thiệu đến các bạn danh sách những quán bánh xíu páo Nam Định ngon nhất để các bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng của món ăn này.

Xưởng bánh xíu páo Hạnh Phúc – top quán bánh xíu páo Nam Định lâu đời nhất 

Xưởng bánh xíu páo Hạnh Phúc là địa điểm lý tưởng để mua bánh giò, xíu páo, bánh chả,… ngon và rẻ. Bánh được làm nóng hổi tại lò, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon. Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Xưởng sản xuất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Phù hợp cho những ai muốn mua bánh về làm quà.

Lần đầu tiên bạn mình đến Nam Định, mình đã giới thiệu bánh giò và xíu páo tại xưởng bánh này. Bánh giò nóng hổi, vỏ mỏng, nhân đầy đặn, đậm đà hương vị. Xíu páo vỏ giòn, nhân ngậy, ăn rất ngon. Giá cả lại vô cùng hợp lý, chỉ 5k/cái. Bạn mình đã mua bánh về làm quà cho mọi người ai cũng khen ngon.

Xưởng bánh xíu páo Hạnh Phúc
Xưởng bánh xíu páo Hạnh Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Hiệu Bánh Xíu Páo Gia Truyền Hòa Nhung 

Bánh xíu páo tại Hiệu Bánh Xíu Páo Gia Truyền Hòa Nhung ngon nóng hổi, là món ăn vặt lý tưởng cho mùa đông này. Xứng danh là món bánh gia truyền, hương vị thơm ngon khó cưỡng. Các bạn nên thử để có trải nghiệm thực tế. Bánh ngon nóng, các cô bán hàng nhiệt tình, vui vẻ. Giá cả lại vô cùng bình dân.

Quán có món đặc biệt là xíu páo, bánh kem và nhiều loại bánh khác. Lần đầu tiên sau rất lâu mình mới có cơ hội thưởng thức lại món bánh xíu páo. Mùi thơm của bánh mới ra lò, còn nóng hổi thực sự rất hấp dẫn, khiến mình không thể cưỡng lại. Bánh ngon nhất khi ăn lúc còn nóng, nếu để nguội sẽ mất đi hương vị. Tuy nhiên, bạn có thể hâm nóng lại bằng lò vi sóng. Quán nhận giao buôn số lượng lớn, tìm sỉ và cộng tác viên toàn quốc. Bánh được gửi xe khách hoặc văn phòng xe đi các tỉnh.

Hiệu Bánh Xíu Páo Gia Truyền Hòa Nhung 
Hiệu Bánh Xíu Páo Gia Truyền Hòa Nhung

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Số điện thoại: 0942124662
  • Cơ sở 1 : Số 4 Hoàng Hữu Nam – Nam Định
  • Cơ sở 2 : 234 Hoàng Văn Thụ – Nam Định
  • Facebook: https://www.facebook.com/XiupaogiatruyenHoaNhungNamDinh/

Bánh xíu páo bà Bình – cửa hàng chuyên bánh xíu páo Nam Định 

Bánh xíu páo bà Bình Nam Định là món ăn vặt ngon nhất mà mình từng thử qua. Vỏ bánh mềm mại, nhân bánh đầy đặn và đậm đà hương vị. Bánh to hơn so với bánh ở Hà Nội nên ăn rất no. Đây là một tiệm bánh có lịch sử lâu đời và nổi tiếng trong khu vực. Quán lúc nào cũng đông khách, nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Nếu bạn có dịp đến Nam Định và đang tìm kiếm những đặc sản Nam Định để làm quà thì nhất định phải thử món bánh xíu páo này nhé! Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Tiệm bánh xíu páo bà Bình 
Tiệm bánh xíu páo bà Bình

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Bánh phố Hàng Sắt – địa chỉ nổi tiếng mua bánh xíu páo đặc sản Nam Định 

Bánh Xíu Páo – món ăn vặt trứ danh của Nam Định – giờ đây đã có mặt tại phố Hàng Sắt, mang đến cho thực khách Hà Thành cơ hội thưởng thức hương vị đặc trưng của món bánh này. Tuy không phải là một địa điểm nổi tiếng, nhưng bánh Xíu Páo tại đây vẫn rất ngon và đáng để bạn thử.

Điểm đặc biệt của bánh Xíu Páo tại đây là luôn được nướng nóng hổi, thơm ngon, đảm bảo chất lượng và giữ được hương vị đặc trưng. Bánh được làm từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và tươi ngon.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon từ lớp vỏ giòn bên ngoài và nhân bánh mềm mọng bên trong. Vị béo ngậy của thịt, vị bùi bùi của trứng, vị ngọt thanh của nấm hương hòa quyện cùng lớp vỏ giòn tạo nên một bản giao hưởng hương vị vô cùng hấp dẫn. Bánh Xíu Páo tại đây có giá cả hợp lý, chỉ 5.000 đồng/chiếc. Đây là một mức giá phù hợp để bạn có thể thưởng thức món ăn ngon này.

Bánh phố Hàng Sắt thơm ngon và óng vàng
Bánh phố Hàng Sắt thơm ngon và óng vàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Phố Hàng Sắt, Phường Nguyễn Du, Tp. Nam Định
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá: 7.000 VNĐ/bánh

Quán bánh xíu páo ở đường Trần Hưng Đạo – Bà Triệu

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức bánh Xíu Páo ngon tại Nam Định? Hãy ghé ngay góc phố Trần Hưng Đạo – Bà Triệu, nơi bạn sẽ được trải nghiệm hương vị bánh Xíu Páo độc đáo và khó quên.

Điểm ấn tượng đầu tiên của bánh Xíu Páo tại đây chính là lớp vỏ giòn tan, vàng ươm, được nướng lên một cách tỉ mỉ. Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị béo ngậy của mỡ lợn, vị ngọt thanh của thịt băm và vị cay nồng của tiêu. Nhân bánh được tẩm ướp gia vị đậm đà, quyện cùng vị bùi bùi của nấm hương, tạo nên một tổng thể hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bánh Xíu Páo ở đây có kích thước vừa phải, phù hợp để thưởng thức như một món ăn vặt hoặc bữa sáng nhẹ. Bánh được bán với giá cả hợp lý, chỉ 5.000 đồng/chiếc.

Ngoài việc thưởng thức tại chỗ, bạn cũng có thể mua bánh tươi về làm quà cho người thân và bạn bè. Bánh được đóng gói cẩn thận, đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon trong suốt quá trình vận chuyển.

Quán bánh xíu páo ở đường Trần Hưng Đạo – Bà Triệu
Quán bánh xíu páo ở đường Trần Hưng Đạo – Bà Triệu

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Phố Trần Hưng Đạo, Phường Bà Triệu, Tp. Nam Định
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá: 6.000 – 8.000 VNĐ/bánh

Trên đây là top những quán bánh xíu páo ngon nhất Nam Định mà mình đã tổng hợp được. Hy vọng rằng với những chia sẻ của mình, bạn sẽ có thể tìm được một địa điểm ưng ý để thưởng thức món ăn đặc sản này.

Rate this post