Chào mừng các bạn đã đến bài viết review của mình. Và mình là Đan Thanh. Bạn đã từng thử  đặc sản nem nắm Nam Định  bao giờ chưa? Món ăn này tuy dân dã nhưng lại mang hương vị đặc trưng, khiến thực khách một khi đã nếm thử thì khó lòng quên được. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những quán nem nắm ngon nhất Nam Định để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn đặc sản này. Cùng mình tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Nem nắm 361 (Thái Tử Gà) 

Nem nắm 361 (Thái Tử Gà) là một quán ăn ngon ở Nam Định. Quán có nhiều món ăn đa dạng, trong đó món nem nắm là món được nhiều người yêu thích. Nem nắm ở đây được làm rất ngon, ủ chua vừa phải, ăn kèm với mắm chấm. Giá cả ở quán phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Một suất nem nắm có giá 50k, có thể nói là hợp lý so với chất lượng món ăn. Nhân viên ở quán phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến ăn.

Nhìn chung, Nem nắm 361 (Thái Tử Gà) là một quán ăn ngon, giá cả hợp lý, phù hợp với những ai muốn thưởng thức món nem nắm ngon. 

Quán nem nắm 361 Nam Định
Quán nem nắm 361 Nam Định

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Cửa Hàng Nem Nắm Giao Thủy

Cửa hàng Nem Nắm Giao Thủy là một địa chỉ quen thuộc với những ai yêu thích món nem nắm đặc sản Nam Định. Cửa hàng chuyên bán nem nắm và rượu, không phục vụ ăn uống tại chỗ.

Nem nắm ở đây được đánh giá là ngon nhất nhì Nam Định. Nem được làm từ thịt tươi ngon, tẩm ướp gia vị vừa vặn, quyện cùng thính gạo thơm lừng. Nước chấm pha đậm đà, hài hòa, giúp tôn thêm hương vị của nem.

Ngoài nem nắm, cửa hàng còn bán các loại nem khác như nem tai, nem chạo, nem chua… Tất cả đều được chế biến cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả nem ở đây cũng rất hợp lý. Một quả nem nắm có giá chỉ từ 45.000 – 50.000 đồng. Cửa hàng thường khá đông khách, nhất là vào tầm chiều. Do vậy, bạn nên tranh thủ đi sớm để mua được nem ngon nhất.

Cửa Hàng Nem Nắm Giao Thủy nổi tiếng tại Nam Định
Cửa Hàng Nem Nắm Giao Thủy nổi tiếng tại Nam Định

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Nem Nắm Giao Thuỷ – Duy Khánh

Mình mới có dịp thưởng thức nem nắm Giao Thuỷ của Duy Khánh và thực sự ấn tượng. Nem ở đây ngon đúng điệu, chuẩn vị Nam Định với thịt ba chỉ tươi ngon, bì dai giòn quyện cùng thính gạo rang thơm lừng. Nước chấm pha đậm đà, cay nồng, ăn kèm với lá sung, chuối xanh và bánh tráng thì ngon hết sẩy.

Chủ quán rất nhiệt tình, vui vẻ và tư vấn chu đáo. Giá cả cũng rất hợp lý. Mình highly recommend mọi người nên thử nem nắm Giao Thuỷ của Duy Khánh nhé!

Nem nắm tại quán Duy Khánh được làm từ thịt ba chỉ tươi ngon
Nem nắm tại quán Duy Khánh được làm từ thịt ba chỉ tươi ngon

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Nem nắm Bà Tằm

Nem nắm Bà Tằm là một trong những địa chỉ thưởng thức nem nắm ngon nhất tại Nam Định mà mình từng thử qua. Nem được gói cẩn thận trong lá dong, tạo nên hình thức đẹp mắt và giữ được hương vị thơm ngon.

Cắn một miếng nem, bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa giữa vị ngọt của thịt, vị bùi của thính, vị cay của ớt và vị chua thanh của nước chấm. Đặc biệt, bì được thái hoàn toàn bằng tay, tạo nên độ giòn sần sật rất ấn tượng.

Nem nắm Bà Tằm phù hợp cho mọi bữa ăn, từ bữa cơm gia đình đến các buổi tiệc tùng. Đây cũng là món nhậu được nhiều người yêu thích. Nếu bạn có dịp đến Nam Định, nhất định phải thử nem nắm Bà Tằm nhé!

Cửa hàng Nem nắm Bà Tằm Nam Định
Cửa hàng Nem nắm Bà Tằm Nam Định

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Cửa hàng Thuyên Loan

Cửa hàng Thuyên Loan là một địa điểm nổi tiếng ở Nam Định để thưởng thức món nem nắm Giao Thủy trứ danh. Nem nắm ở đây được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là bì được thái tay nên giữ được độ giòn sần sật. Nhân nem được tẩm ướp gia vị vừa ăn, ăn kèm với bánh đa, rau thơm và nước chấm chua ngọt tạo nên hương vị khó cưỡng.

Cửa hàng Thuyên Loan là một địa điểm quen thuộc của nhiều người dân Nam Định và du khách. Quán luôn đông khách, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Đây là minh chứng cho chất lượng món ăn và dịch vụ của quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Cửa hàng Thuyên Loan chuyên cung cấp nem nắm số 1 Nam Định
Cửa hàng Thuyên Loan chuyên cung cấp nem nắm số 1 Nam Định

Trên đây là danh sách những cửa hàng chuyên bán nem nắm nổi tiếng tại Nam Định. Nếu có cơ hội đến Nam Định, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng món ăn độc đáo này nhé!

Rate this post