Trong bối cảnh tình yêu và sự quan tâm dành cho thú cưng ngày càng gia tăng, việc lựa chọn một cửa hàng mua bán thú cưng tại Nam Định là điều quan trọng. Dưới đây là danh sách Top 5 cửa hàng mua bán thú cưng tại Nam Định uy tín và chất lượng nhất mà mình Vũ Thị Vân Anh và Top Nam Định AZ muốn giới thiệu để giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn đúng đắn cho thú cưng của mình.

MINI Pet – địa chỉ mua bán thú cưng tại Nam Định đáng tin cậy

MINI Pet là một địa chỉ mua bán thú cưng tại Nam Định hiều khách hàng tin tưởng với sự đáng tin cậy và nhiệt tình của chủ cửa hàng. Tại MINI Pet, có sự đa dạng về các loại chó cảnh với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích của khách hàng. Điều này cùng với giá cả phải chăng và hợp lý là một trong những yếu tố thu hút khách hàng tới địa chỉ này. Ngoài ra, MINI Pet còn chuyên cung cấp các loại dụng cụ và đồ chơi liên quan đến chó mèo như gậy chơi cho mèo, bóng lăn cho chó, và chuồng chó.

MINI Pet là một địa chỉ mua bán thú cưng tại Nam Định hiều khách hàng tin tưởng với sự đáng tin cậy và nhiệt tình của chủ cửa hàng
MINI Pet là một địa chỉ mua bán thú cưng tại Nam Định hiều khách hàng tin tưởng với sự đáng tin cậy và nhiệt tình của chủ cửa hàng

Khi đến với MINI Pet, bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình để có thể chọn cho mình một em thú cưng phản ánh đúng với sở thích và hợp với điều kiện sống của bạn, với giá cả vô cùng hợp lý.

  • Địa chỉ: 665 Trường Chinh, TP. Nam Định
  • Số điện thoại: 098 348 68 34
  • Facebook: MINI Pet

Pet Mart Nam Định – địa chỉ mua bán thú cưng tại Nam Định được đánh giá cao

Pet Mart Nam Định là một địa chỉ mua bán thú cưng tại Nam Định được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo của chủ cửa hàng. Tại Pet Mart, bạn không chỉ có thể chọn mua chó trong cửa hàng mà còn có thể đặt hàng theo yêu cầu với loại chó cảnh mà bạn yêu thích.

Pet Mart Nam Định là một địa chỉ mua bán thú cưng tại Nam Định được nhiều khách hàng đánh giá cao
Pet Mart Nam Định là một địa chỉ mua bán thú cưng tại Nam Định được nhiều khách hàng đánh giá cao

Tất cả các chú chó cảnh khi đến tay khách hàng đều được đảm bảo sức khỏe, đã được tiêm phòng đầy đủ và được cung cấp chính sách bảo hành. Do đó, nếu trong thời gian bảo hành, chó cảnh mà bạn mua về gặp bất kỳ vấn đề gì, cửa hàng sẽ đổi chó mới để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Ngoài ra, Pet Mart cũng chuyên cung cấp các phụ kiện và thức ăn cho chó mèo, giúp bạn đảm bảo dinh dưỡng cho thú cưng sau khi đưa về nuôi. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được chú chó phù hợp nhất tại Pet Mart Shop.

  • Địa chỉ: 265 đường Hưng Yên, Nam Định
  • Số điện thoại: 091 886 19 75
  • Facebook: Pet Mart Nam Định
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 2.000.000 đồng

Chó Mèo Cảnh Nam Định – địa chỉ mua bán thú cưng tại Nam Định uy tín nhất

Khi lần mò trên Facebook, bạn sẽ thấy bạn bè yêu thích chụp ảnh với “bé cún” và đánh giá tích cực cho cửa hàng này. Đó chính là Chó cảnh Nhuận Phát ở Nam Định, nơi đem đến những phản hồi đầy khen ngợi và những chú cún đáng yêu không ngừng. Khách hàng mua chó tại đây được cam kết về sự đáng tin cậy: giống chó trông giống như trong ảnh, chụp thật + chó thuần chủng, không có tật lỗi, và khoẻ mạnh.

Chó cảnh Nhuận Phát ở Nam Định, nơi đem đến những phản hồi đầy khen ngợi
Chó cảnh Nhuận Phát ở Nam Định, nơi đem đến những phản hồi đầy khen ngợi

Tất cả các chú cún đều được bảo hành về 2 bệnh care và parvo trong vòng 1 tuần. Ngoài ra, tại Chó cảnh Nhuận Phát Nam Định, bạn còn có thể tìm thấy mức giá phù hợp, và được tư vấn nhiệt tình về các giống chó phù hợp với bạn cả về tài chính lẫn sở thích. Đặc biệt, chủ cửa hàng rất tận tâm hướng dẫn cách chăm sóc chú cún đáng yêu cho những người chưa có kinh nghiệm.

  • Số điện thoại: 0947377771
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ch%C3%B3-M%C3%A8o-C%E1%BA%A3nh-Nam-%C4%90%E1%BB%8Bnh-738200649599328/
  • Giá tham khảo: Từ 100.000 đến 2.000.000 đồng

Đoàn Gia – trang trại chuyên mua bán, cung cấp thú cưng tại Nam Định

Đoàn Gia là địa chỉ trang trại chuyên mua bán, cung cấp và phân phối chó giống, cũng như dịch vụ giao phối chó quý hiếm, là trung tâm chó thuần chủng và chó nghiệp vụ uy tín duy nhất tại Nam Định, với sự đa dạng về các loại chó cảnh.

Hiện nay, trên địa bàn Nam Định có rất nhiều địa chỉ cung cấp chó giống, nhưng Đoàn Gia nổi bật với sự đa dạng và chất lượng của các giống chó mà họ cung cấp, từ các giống chó đẹp, tai to, màu sắc đa dạng như trắng, vàng, đốm, đen, lông xù, cho đến các giống chó chuyên nghiệp như chó giữ nhà, chó săn, và nhiều loại khác.

Đoàn Gia là địa chỉ trang trại chuyên mua bán, cung cấp và phân phối chó giống, cũng như dịch vụ giao phối chó quý hiếm
Đoàn Gia là địa chỉ trang trại chuyên mua bán, cung cấp và phân phối chó giống, cũng như dịch vụ giao phối chó quý hiếm

Khi mua chó tại cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sức khỏe của chú cún, vì chúng đã được tiêm phòng 3 mũi vaccine Merial cho 7 loại bệnh khác nhau. Ngoài ra, chú cún cũng được cấp sổ khám bệnh để theo dõi sức khỏe, và được bảo hành trong vòng 2 tháng cho các bệnh Care và Parvo. Không chỉ cung cấp nhiều giống chó cảnh, Đoàn Gia còn cung cấp các giống chó với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng tìm được chú cún ưng ý cho gia đình của mình.

  • Địa chỉ: Các cơ sở phân phối của Đoàn Gia tại Nam Định
  • Số điện thoại: 0988.372.830
  • Fanpage: www.dogvietnam.com
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 đến 2.000.000 đồng

Chó Cảnh Nhuận Phát Nam Định

Chó cảnh Nhuận Phát Nam Định là một gia đình nuôi chó cảnh tại Nam Định mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Tại chó cảnh Nhuận Phát, thú cưng được chăm sóc rất tốt, không bị nhốt trong môi trường tù túng, thiếu khí, hay ô nhiễm mà ngược lại, chúng rất thân thiện với con người, hòa đồng với trẻ nhỏ đặc biệt khá tăng động và thân thiện. Đặc biệt, tất cả các thú cưng ở đây đều có ngoại hình siêu đáng yêu, chắc chắn sẽ khiến bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chó cảnh Nhuận Phát Nam Định là một gia đình nuôi chó cảnh tại Nam Định
Chó cảnh Nhuận Phát Nam Định là một gia đình nuôi chó cảnh tại Nam Định

Các chú chó được bảo vệ mọi mặt về sức khỏe và được tiêm thuốc đầy đủ. Cún bán ra được tiêm phòng tẩy giun định kỳ (có sổ tiêm), bảo hành 2 bệnh care & pravo trong vòng 10 ngày, bảo hành tật lỗi, và bảo hành tận nhà cho mọi người yên tâm. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy một chú chó đáng yêu cho mình bởi không chỉ cung cấp nhiều giống chó cảnh khác nhau mà còn được tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa có kinh nghiệm nuôi chó, trại chó này sẽ chia sẻ kinh nghiệm nuôi, chăm sóc chúng cho bạn.

  • Địa chỉ: 1 /1 Quang Trung, Nam Định
  • Facebook: https://www.facebook.com/traichonhuanphat/
  • Giá tham khảo: Từ 500.000 đến 2.000.000 đồng

Dưới đây là danh sách Top 5 cửa hàng mua bán thú cưng tại Nam Định uy tín. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình những chú thú cưng xinh xắn và đáng yêu nhất để kết bạn.

Rate this post