Chào các bạn! Mình là Vân Anh. Cuối tuần qua mình vừa có một trải nghiệm cực kỳ thú vị tại BigC Nam Định – một trung tâm thương mại mới toanh và hoành tráng bậc nhất thành phố. Ngay từ khi đặt chân đến đây, mình đã bị choáng ngợp bởi sự hiện đại và tiện nghi của nơi này. Vậy nên, hôm nay mình quyết định viết bài review này để chia sẻ với các bạn về những điều tuyệt vời mà mình đã trải nghiệm tại BigC Nam Định. Cùng mình khám phá và tìm hiểu ngay nhé! 

Giới thiệu chung BigC Nam Định

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lộc Hoà, TP. Nam Định, Nam Định, Việt Nam
  • Số điện thoại: 02283686888
  • Facebook: Go Nam Định

Trung tâm thương mại Big C Nam Định được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, có tổng diện tích là 26.000m2, bao gồm không chỉ khu vực đỗ xe tiện lợi mà còn có khu vực thương mại dịch vụ đa dạng và đặc biệt là siêu thị Nam Định rộng lớn với hơn 40.000 mặt hàng đa dạng từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến hàng hóa bách hóa và vải sợi. Sự phong phú và đa dạng của sản phẩm tại đây không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm mà còn mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng.

Khai trương vào ngày 6/1/2011 tại thành phố Nam Định, trung tâm thương mại Big C Nam Định luôn nỗ lực mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ trả góp linh hoạt tạo nên sự thuận tiện và tiết kiệm cho người tiêu dùng. Nhờ vào những nỗ lực này, Big C Nam Định đã trở thành điểm đến mua sắm tin cậy và thân thiết đối với đông đảo khách hàng.

BigC Nam Định với giao diện hoàn toàn mới
BigC Nam Định với giao diện hoàn toàn mới

Đánh giá ưu và nhược điểm về BigC Nam Định

Ưu điểm 

  • Địa điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ em: BigC Nam Định là khu vui chơi rộng rãi với nhiều trò chơi vận động, giúp bé phát triển khả năng vận động.
  • Không gian mua sắm tuyệt vời:
    • Biển các gian hàng dễ nhìn, bố trí khoa học.
    • Rộng rãi, thoáng mát, nhiều mặt hàng phong phú.
    • Hệ thống chú trọng các ngày lễ lớn, thường xuyên có chương trình giảm giá.
    • Có nhiều gian hàng cho bé, xe đẩy tiện lợi.
    • Nhiều quần áo đẹp, giá cả hợp lý.
  • Trung tâm thương mại hàng đầu Nam Định:
    • Nhiều thương hiệu uy tín.
    • Chỗ đậu xe thoải mái.
    • Sạch sẽ, an ninh đảm bảo.
    • Dịch vụ đa dạng, sản phẩm phong phú.
    • Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng.
    • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Nhược điểm

  • Mình thấy một số nhân viên có thái độ khó chịu, trả lời câu hỏi không rõ ràng, thiếu chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa tốt.

Đánh giá khách quan từ khách hàng 

Theo đánh giá của chị Trần Minh Ưng trên Google Maps: “Dịch vụ mua sắm ở đây rất đa dạng. Thực phẩm tươi ngon. Sản phẩm đông lạnh đảm bảo. Bãi đỗ xe rất rộng.”

Theo đánh giá của anh Phú Trần trên Google Maps: “Địa điểm mua sắm tuyệt vời

Rộng rãi thoáng mát cực nhiều đồ phong phú. Cho những bé đi mua sắm vui chơi.”

Theo đánh giá của anh Linh Nguyễn trên Google Maps: “Tttm rộng vừa phải, khá đông đúc. Nhiều quần áo đẹp, rẻ mà chất. Xúc được 1 chiếc blazer, 1 sơ mi, 1 polo, 1 t-shirt ở đây mà tổng bill chỉ 1tr8. Rất hài lòng. Tuyệt vời Nam Định.”

So sánh BigC Nam Định và Vinmart Nam Định

Cuối tuần vừa qua, mình cùng gia đình và bạn bè đã có những trải nghiệm thú vị tại BigC và Vinmart Nam Định.

BigC Nam Định thực sự là địa điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ em. Khu vui chơi rộng rãi với nhiều trò chơi vận động hấp dẫn, giúp bé phát triển khả năng vận động và trí tưởng tượng. Không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng chỗ để xe được hướng dẫn rõ ràng mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, mình cũng rất thích dạo quanh các gian hàng tại đây. Biển hiệu được sắp xếp khoa học, dễ nhìn giúp việc tìm kiếm sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Vinmart Nam Định ghi điểm với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Hệ thống cửa hàng Vinmart có nhiều chi nhánh, phân bố rộng rãi khắp tỉnh Nam Định, tạo sự thuận tiện cho việc mua sắm. Mình đặc biệt ấn tượng với sự đa dạng của hàng hóa tại đây, từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm. Chương trình tích điểm VinID cũng là một điểm cộng lớn, giúp tiết kiệm chi phí cho mỗi lần mua sắm.

Với những trải nghiệm tuyệt vời tại BigC và Vinmart Nam Định, mình chắc chắn sẽ quay lại đây thường xuyên hơn trong tương lai.

GO Nam Định ảnh mới nhất

Gian hàng hoa quả tươi ngon tại BigC Nam Định
Gian hàng hoa quả tươi ngon tại BigC Nam Định
Khu vui chơi cho trẻ em tại BigC Nam Định
Khu vui chơi cho trẻ em tại BigC Nam Định
BigC Nam Định có chỗ để xe rộng rãi và thuận tiện cho khách hàng
BigC Nam Định có chỗ để xe rộng rãi và thuận tiện cho khách hàng
BigC Nam Định đã đổi tên thành Go Nam Định
BigC Nam Định đã đổi tên thành Go Nam Định
BigC Nam Định thường xuyên đông khách vào những ngày cuối tuần
BigC Nam Định thường xuyên đông khách vào những ngày cuối tuần

Tóm lại, BigC Nam Định là một điểm đến mua sắm tuyệt vời cho tất cả mọi người. Với không gian rộng rãi, sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo, BigC Nam Định chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng. Còn bạn thì sao? Bạn đã có cơ hội trải nghiệm mua sắm tại BigC Nam Định chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với mình nhé!

 

Rate this post