Xin chào các bạn, lại là mình Vân Anh đây. Hôm nay, mình muốn chia sẻ trải nghiệm của mình khi đến ăn tại cửa hàng KFC Nam Định. Là một tín đồ của gà rán, mình đã từng thử qua nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng KFC vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của mình. Vậy điều gì đã khiến mình “say mê” KFC đến vậy? Hãy cùng theo chân mình khám phá nhé!

Giới thiệu chung về cửa hàng KFC Nam Định

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Shop 15/GF, Trung tâm thương mại và siêu thị Big C Nam Định, Phường Lộc Hòa, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định, NAM ĐỊNH
  • Hotline: 0228 321 0003
  • Facebook: KFC Nam Định 

Menu cửa hàng KFC Nam Định có gì? 

Menu KFC Nam Định mới nhất
Menu KFC Nam Định mới nhất
Menu các combo gà rán tại KFC Nam Định
Menu các combo gà rán tại KFC Nam Định

Đánh giá ưu và nhược điểm về KFC Nam Định

Ưu điểm 

  • Vị trí thuận lợi: KFC Nam Định nằm ở tầng 2 Nam Định Tower, cùng tầng với siêu thị, thuận tiện cho việc di chuyển và mua sắm.
  • Có nhiều chỗ ngồi: Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng KFC Nam Định có khá nhiều bàn ngồi, đặc biệt là có nhiều bàn cạnh cửa sổ với view đẹp nhìn ra ngoài.
  • Phục vụ nhanh chóng: Nhân viên order nhanh nhẹn và đồ ăn được phục vụ khá nhanh. Hơn thế, các bạn nhân viên cũng rất vui vẻ, nhiệt tình và hỗ trợ mình rât chu đáo. 
  • Chất lượng đồ ăn: Thực đơn của KFC Nam Định rất đa dạng, với nhiều món gà rán hấp dẫn cùng các món ăn kèm như khoai tây chiên, burger, salad… Mình đã gọi một phần gà rán giòn cay cùng khoai tây chiên và Pepsi. Món gà rán giòn cay là món ăn “tủ” của mình tại KFC. Mình thực sự ấn tượng với hương vị của món gà tại đây. Gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, lớp vỏ giòn tan, thịt gà mềm juicy. Khoai tây chiên cũng rất ngon, vàng ươm, giòn rụm. Nước Pepsi mát lạnh giúp cân bằng hương vị cho bữa ăn.
  • Giá cả hợp lý: KFC thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là vào thứ 5 với combo 3 miếng gà chỉ có 55k.
  • Có phòng riêng: KFC Nam Định có cả phòng riêng phục vụ nhu cầu tổ chức sinh nhật.
  • Giữ xe miễn phí: Khách hàng đến KFC Nam Định được miễn phí giữ xe.

Nhược điểm

  • Khó chọn món: Menu chỉ được hiển thị trên bảng, nhìn xa khá khó chọn và không có nhiều combo như trước.
  • Dọn dẹp bàn chậm: Vào giờ cao điểm, nhân viên dọn dẹp bàn từ khách trước khá chậm, khách hàng có thể phải tự dọn dẹp để có chỗ ngồi.

Nhìn chung, KFC Nam Định là một địa điểm ăn uống nhanh chóng, tiện lợi với mức giá hợp lý. Tuy nhiên, quán cần cải thiện một số điểm như menu hạn chế, dọn dẹp bàn chậm. 

Đánh giá khách quan từ thực khách 

Theo đánh giá của chị Đào Thu Hằng trên Google Maps: “Rất cảm ơn các bạn nhân viên hôm nay đã tiếp đón chúng mình rất nhiệt tình và đáng yêu. Lúc về bọn mình có để quên mất điện thoại nhưng cũng đã được các bạn nhân viên phục vụ kiểm tra và trả lại kịp thời khi mình quay lại tìm. Cảm ơn các bạn nhân viên rất nhiều ạ♥️♥️♥️♥️♥️ luv u

Theo đánh giá của anh Linh Hoàng trên Google Maps: “Rất yêu thích KFC và thường xuyên cùng các bạn đến đây thưởng thức cùng nhau. Không gian quán rộng, sạch, đi nhiều người vẫn có đầy đủ chỗ ngồi.”

Theo đánh giá của của chị Lê Hà Linh trên Google Maps: “Lâu lắm mới ăn lại KFC và thấy rất ưng bạn thu ngân ở cơ sở này nha. Đồ ăn ra nhanh, chất lượng ngoại trừ bánh trứng phải chờ làm nên hơi lâu chút. Sẽ quay lại.”

So sánh KFC Nam Định và Lotteria Nam Định

Là một tín đồ ăn nhanh, mình đã có cơ hội trải nghiệm cả KFC và Lotteria ở Nam Định và muốn chia sẻ cảm nhận của mình về hai thương hiệu nổi tiếng này.

Về KFC:

  • Mình thích nhất ở đây là món gà rán với vị giòn ngon, đúng như tên gọi của thương hiệu.
  • Không gian bên trong tuy không quá rộng nhưng cũng đủ thoáng mát và thoải mái.
  • Nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Về Lotteria:

  • Điểm cộng lớn nhất của Lotteria là nằm ngay trong Big C, rất thuận tiện cho việc mua sắm và ăn uống.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái và có view đẹp mắt.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tươi tắn, thân thiện và tác phong nhanh nhẹn.
  • Đồ ăn và đồ uống đa dạng, set ăn 60k cho một người khá đầy đủ và no nê.

Kết luận:

Cả KFC và Lotteria đều có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn nơi phù hợp. Với những ai yêu thích món gà rán trứ danh và muốn có trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, KFC sẽ là lựa chọn tốt hơn. Còn nếu bạn muốn có một không gian rộng rãi, thoải mái để thưởng thức nhiều món ăn đa dạng, Lotteria sẽ là điểm đến lý tưởng. Cá nhân mình, thương hiệu KFC luôn là sự lựa chọn đầu tiên mỗi khi thèm gà rán ở Nam Định. 

Hình ảnh thực tế tại KFC Nam Định

Cửa hàng KFC Nam Định cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật cho khách hàng
Cửa hàng KFC Nam Định cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật cho khách hàng
Không gian cửa hàng KFC Nam Định
Không gian cửa hàng KFC Nam Định
KFC Nam Định thường xuyên đông khách vào ngày cuối tuần
KFC Nam Định thường xuyên đông khách vào ngày cuối tuần
KFC Nam Định thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng
KFC Nam Định thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng

Trên đây là những đánh giá chi tiết của mình về thương hiệu gà rán KFC Nam Định. Cảm ơn bạn đã đọc bài review của mình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi lựa chọn địa điểm ăn uống. 

 

5/5 - (1 bình chọn)