Xin chào các bạn! Mình là Vân Anh. Như các bạn đã biết, nằm trên con phố Lê Văn Hưu, Lion Coffee là một quán cà phê thu hút giới trẻ Nam Định bởi không gian hiện đại, sang trọng và thức uống ngon miệng. Hôm nay, mình có dịp ghé thăm quán và muốn chia sẻ với các bạn những trải nghiệm của mình về Lion Coffee. Với những ưu điểm về không gian, thức uống và dịch vụ, Lion Coffee hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức cà phê tại đây. Hãy cùng mình khám phá chi tiết hơn về quán cà phê này trong bài review sau đây nhé!

Giới thiệu chung Lion Coffee Nam Định

Thông tin liên hệ

Menu đồ uống Lion Coffee Nam Định mới nhất 

Menu đồ uống tại Lion Coffee Nam Định
Menu đồ uống tại Lion Coffee Nam Định

Đánh giá ưu và nhược điểm về Lion Coffee Nam Định

Ưu điểm 

  • Không gian đẹp, hiện đại: Quán có 2 tầng, tầng 2 nhìn ra thành phố rất đẹp. Bàn ghế sofa êm ái, lịch sự, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.
  • Nhân viên nhiệt tình: Mình cảm thấy các bạn nhân viên trẻ trung, vui vẻ, năng động, phục vụ chu đáo.
  • Cà phê ngon: Cà phê pha máy đậm vị, thơm ngon. Ngoài ra còn có nhiều loại thức uống khác đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích.
  • Vị trí thuận tiện: Quán nằm ngay mặt đường, dễ tìm, có chỗ để xe rộng rãi.
  • Phù hợp cho nhiều mục đích: Quán phù hợp để học tập, làm việc, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò hay đi cùng gia đình.
  • Yên tĩnh: Quán khá yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn tập trung làm việc hay trò chuyện nhẹ nhàng.

Nhược điểm 

  • Giá cả hơi cao: Giá đồ uống ở đây cao hơn so với mặt bằng chung của Nam Định, tuy nhiên chất lượng tốt nên mình nghĩ cũng “tiền nào của nấy”.
  • Có thể không phù hợp với trẻ em: Nhạc ở đây nhẹ nhàng, không có khu vui chơi cho trẻ em, do đó có thể không phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Nhìn chung: Lion Coffee là một quán cà phê  Nam Định gần đây mình rất thích vì không gian đẹp, đồ uống ngon, nhân viên nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê để học tập, làm việc, gặp gỡ bạn bè hay đi cùng gia đình thì Lion Coffee là một lựa chọn tốt.

Đánh giá khách quan từ thực khách 

Theo đánh giá của chị Trang Nguyễn trên Google Maps: “Đồ uống khá đắt so với sinh viên học sinh nhưng  ngon  tiền nào của nấy , nhân viên bảo vệ nhiệt tình.”

Theo đánh giá của chị Hương Bùi trên Google Maps: “View đẹp, yên tĩnh, đồ uống ngon. Nếu được chọn giữa ở đây và highlands thì sẽ chọn ngồi ở đây. Thích hợp đi gia đình, hẹn hò, làm việc. Nhạc ở đây nhẹ nên mình k thấy đám trẻ con nào trong đây, có thì cũng k thấy ai cười hô hố cả :)))))) 5*”

Theo đánh giá của chị Kim Nguyễn trên Google Maps: “Không gian rộng, yẻn tĩnh rất thích hợp để học tập và làm việc. Đồ uống thì khỏi bàn rồi, chất lượng lắm mọi người nha, giá cả hợp lý. Ở quán có view cửa kính nhìn ra ngoài cũng rất chill 😚 Địa điểm rất đáng để đến!

So sánh Lion Coffee Nam Định và quán Cafe Cây Xoài Nam Định 

Mình rất thích không gian ở Lion Coffee. Nó rộng rãi và yên tĩnh, hoàn hảo cho việc học tập hoặc làm việc. Đồ uống ở đây thì không gì phải bàn cãi, chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý. Mỗi khi ngồi ở quán, tôi thấy rất thoải mái và thư giãn, đặc biệt khi có thể nhìn ra ngoài qua cửa kính, cảm giác rất thú vị và dễ chịu. Lion Coffee Nam Định là địa điểm mà mình rất muốn giới thiệu mọi người đến thưởng thức.

Còn Quán Cafe Cây Xoài Nam Định mình đánh giá giá cả ở đây rất phải chăng và quán luôn được giữ gìn sạch sẽ. Đồ uống cũng khá ổn, đặc biệt là cà phê thơm ngon. Mình cảm thấy thoải mái và hài lòng mỗi khi ghé vào quán này. Tóm lại, cả Lion Coffee Nam Định và quán Cafe Cây Xoài đều có những ưu điểm riêng và đều là những quán cà phê Nam Định mình rất thích. 

Hình ảnh thực tế tại Lion Coffee Nam Định

Quán Lion Coffee Nam Định nằm ở vị trí trung tâm thành phố
Quán Lion Coffee Nam Định nằm ở vị trí trung tâm thành phố
Đồ uống và bánh ngọt ở Lion Coffee Nam Định
Đồ uống và bánh ngọt ở Lion Coffee Nam Định
Đồ uống Lion Coffee Nam Định được trang trí bắt mắt
Đồ uống Lion Coffee Nam Định được trang trí bắt mắt
Quán Lion Coffee Nam Định có chỗ để xe rất rộng cho khách hàng
Quán Lion Coffee Nam Định có chỗ để xe rất rộng cho khách hàng

Nhìn chung, Lion Coffee là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và thưởng thức cà phê ngon tại Nam Định. Quán có không gian rộng rãi, đẹp mắt, đồ uống đa dạng và chất lượng. Tuy giá cả hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng với những gì mà Lion Coffee mang lại, mình nghĩ đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đẹp, sang trọng và có view đẹp để check-in, thì Lion Coffee là một lựa chọn tuyệt vời.

Rate this post